English

Tin Tổng công ty Điện lực TP.HCM
EVN HCMC: Nhiều kênh giao tiếp với khách hàng
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP.HCM với mục tiêu “03 dễ”: khách hàng dễ tiếp cận dịch vụ; dễ tham gia dịch vụ; dễ giám sát về những cam kết của ngành điện đã công bố công khai với khách hàng, trong thời gian vừa qua, Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã mở rộng nhiều kênh để khách hàng giao tiếp với ngành điện nhanh chóng và thuận lợi.


Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC

Theo đó, ngoài việc phục vụ khách hàng theo các hình thức truyền thống là tiếp nhận trực tiếp từ các phòng giao dịch, EVN HCMC đã mở rộng được nhiều kênh thông báo và tiếp nhận thông tin của khách hàng như: tiếp nhận qua tổng đài Trung tâm CSKH 1900 545454 và 1900 1122 để giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến việc sử dụng điện trên địa bàn thành phố và tiếp nhận các thông tin về mất điện, an toàn điện từ phía khách hàng. Thông qua Trang tin điện tử chăm sóc khách hàng http://cskh.hcmpc.com.vn  khách hàng có thể xem thông báo lịch tạm ngưng cung cấp điện; thông tin tiền điện; đăng ký mua điện; các hình thức thanh toán tiền điện; tải thông tin hóa đơn điện tử.Song song đó, EVN HCMC đã áp dụng việc thông báo các thông tin sử dụng điện cần thiết đến khách hàng qua tin nhắn SMS; email…

Việc mở rộng các kênh giao tiếp phục vụ khách hàng đã giúp EVN HCMC phục vụ tốt hơn, nhanh hơn, kết nối được với khách hàng nhiều hơn. Trong tương lai, EVN HCMC tiếp tục nghiên cứu, tìm tòi, tiếp cận công nghệ mới từ đó lựa chọn các giải pháp phù hợp đem lại tiện ích tối đa cho khách hàng.

Hồng Hải

(29/08/2013 08:19)

Trở về

Các tin khác

EVNHCMC: Hiện đại hóa hạ tầng kỹ thuật ngành điện (27/08/2013 10:11)
Công ty Điện lực Hóc Môn tăng cường sự gắn bó giữa người sử dụng lao động và người lao động (26/08/2013 03:07)
Sơ kết 6 tháng đầu năm 2013 việc thực hiện quy chế phối hợp giữa Công ty Điện lực Gò Vấp với Công an Quận Gò Vấp  (23/08/2013 01:23)
PC Gia Định: Các giải pháp kiểm tra xử lý vi phạm an toàn điện (23/08/2013 12:54)
PC Phú Thọ tiếp thu ý kiến của người dân quận 10 (23/08/2013 12:49)
PC Sài Gòn: Phối hợp diễn tập PCCC tại tòa nhà Diamond Palza (22/08/2013 10:05)
TP.HCM: Đảm bảo cung cấp điện Lễ Quốc khánh  (22/08/2013 09:39)
Hội thảo giới thiệu điện kế đa chức năng và giải pháp ghi chỉ số từ xa (21/08/2013 09:52)
Cải cách hành chính để phục vụ khách hàng tốt hơn. (21/08/2013 09:24)
PC Bình Chánh: Hưởng ứng ngày Hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (20/08/2013 01:09)
TP.HCM: 556,2 km chiều dài dây thông tin đã được chỉnh trang  (20/08/2013 01:00)
PC Củ Chi: Tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ (19/08/2013 04:17)
PC Thủ Thiêm: Phấn đấu vượt mức kế hoạch được giao  (19/08/2013 01:34)
EVNHCMC: Nhiều chương trình nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng (16/08/2013 01:43)
PC Chợ Lớn: Tăng cường công tác an toàn điện trong các khu chung cư (16/08/2013 01:42)
  
ĐẶT LÀM TRANG CHỦ
 
 
 

VIDEO CLIP

ẢNH

 Đón nhận danh hiệu Anh hùng lao động

Đón nhận danh hiệu Anh hùng lao động
Chương trình chung sức trẻ thực hiện an toàn tiết kiệm vì an sinh xã hội năm 2014
Công đoàn Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh trên con đường phát triển
Trung tâm Chăm sóc khách hàng
Lễ đón nhận Huân chương lao động hạng ba và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Lễ đón nhận Huân chương Độc lập hạng nhì
Hội nghị Tổng kết công tác tiết kiệm điện năm 2012, phát động chương trình Tiết kiệm điện năm 2013 và Ký kết Kế hoạch phối hợp thực hiện chương trình thi đua Gia đình tiết kiệm điện giai đoạn 2013 - 2015
Hoạt động quan hệ hợp tác quốc tế
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
3130
Tổng số lượt truy cập
10637465
   
 
Thứ năm 23-10-2014
TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
35 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (84.8) 2220.1177 - 2220.1188 - 2220.1199   Fax: (84.8) 2220.1155 - 2220.1166

Bản quyền thuộc về Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh - 2010
Thông tin trích từ trang tin điện tử này yêu cầu ghi rõ từ nguồn www.hcmpc.com.vn